วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ข้อดีของ TOPS WATERJETS



TOPS แตกต่างอย่างมี "สเน่ห์" ที่ "พิสูจน์" ได้จริง

1. RESPONSIVE DESIGN การสร้างเครื่องและเทคนิคการตัดให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงกับโจทย์ของลูกค้า เช่น ตัดทั่วไป ตัดผนังเรือขนาดใหญ่ ตัดกระจกโทรศัพท์มือถือ ตัดปีกเครื่องบิน ตัดงานพิสดารต่างๆ .... เสน่ห์ของ TOPS คือนักคิด ไม่ใช่เป็นเพียงผู้ผลิตเครื่องมาจำหน่าย คำว่าเครื่องที่ดีที่สุดในโลกในนิยามของ TOPS ไม่ใช่เครื่องที่ตัดแล้วสวยเรียบที่สุดในโลก
แต่เป็นเครื่องที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด... ผลงานตลอด 15 ปีที่ผ่านมือคือบทพิสูจน์ของการสร้างเครื่องไปเพื่อทำเงินและสร้างตลาดให้กับอุตสาหกรรมWaterjet ของเกาหลีตลอดมา

2. KING OF HEAVY DUTY CUTTING บทพิสูจน์จากอุตสาหกรรมหลักกว่า 80% ในการตัดด้วย Waterjet ที่เกาหลีให้ความไว้ว่างใจ TOPS ไม่ว่าจะเป็นHYUNDAI หรือ SAMSUNG หรือบริษัทผู้ผลิตเรือเดินสมุทรที่ขึ้นชื่อระดับโลก ด้วยขนาดของเครื่อง T-700 ที่มี Gantry กว้างถึง 5x30 เมตร แบบ Twin Grantry 4 cutting heads. การตัดงานที่ต้องการขนาดและความละเอียดในคราวเดียวกันคือสเน่ห์ที่ยากจะหาคู่แข่งเทียบเคียงได้

3. SHORT LEAD TIME OF PRODUCTION สำหรับเครื่องรุ่น T-300 ซึ่งเป็น Entry Level ของ TOS เราได้ใส่ OPTIONS ที่พร้อมสรรพสำหรับการทำงานที่คุณต้องการ ไม่มีการเล่นตัวด้วยการ "กั๊ก" option ที่จำเป็นตั้งแต่เริ่มต้น เชิญมาพิสูจน์กันให้เห็นไม่ว่าจะเป็น Nesting Function, Picture Convert Software, Anti Taper, Height Sensor&Collision Detector, Smart Mini Hopper, etc. ทุกอย่างมาให้พร้อม ในระยะเวลาการผลิตเพียง 10 วัน และ QC อีก 7วันเพื่อคุณภาพที่แม่นยำถึงแม้จะเป็นตัวที่ราคาประหยัดสุดก็ตาม สเน่ห์นี้จะทำให้คุณยืดอกแข่งขันได้อย่างเต็มภาคภูมิ ไม่น้อยหน้าใคร ในงบประมาณลงทุนที่ประหยัดกว่า

4. HIGH CUTTING TECHNOLOGY การออกแบบระบบการทำงานบนตัวเครื่อง ชุดอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงการออกแบบ Software ที่เหมาะสมเป็นเลิศทำให้เกิดความลงตัวของการตัดอย่างแท้จริง วิธีการพิสูจน์ความน่าสนใจนี้ทำได้ง่ายๆ ทางเลือก ทางเลือกแรกคือให้ Operator ที่เคยใช้งานเครื่อง Waterjet มาแล้วได้ทดลองตัดงานทั้งงาน Mass และงานยากกับ TOPS เพื่อวัดผล ทางเลือกที่สองคือให้คนทำโปรแกรมทดลองการออกแบบและสร้างทางเลือกในการตัดกับ Software ของTOPS ... เรากล้าท้าพิสูจน์ว่าคุณจะต้องหลงใน สเน่ห์ที่แตกต่างอย่างชัดเจนจาก TOPS ในงบประมาณการลงทุนที่ได้เปรียบกว่า

5. CHOICES OF PUMP TYPE ด้วยศักยภาพของกระบวนการ R&D ที่มุ่งมั่น TOPS คือผู้ผลิตปั๊มแรงดันสูงภายใต้การวิจัยของ TOPS และใช้งานงานอย่างมีประสิทธิภาพทั้ง DIRECT DRIVE และ INTENSIFIER ที่ใช้งานอย่างแพร่หลายมากว่า 15 ปี ระบบปั๊มที่แตกต่างกันทำให้ผู้ใช้งานสร้างทางเลือกของการลงทุนได้อย่างเหมาะสมกับประเภทงาน พฤติกรรมการใช้ และงบประมาณการลงทุน สเน่ห์ที่เด่นชัดจากการพัฒนาระบบปั๊มขึ้นมาเองจึงอยู่ที่การสร้างศักยภาพที่ควบคุมได้เองจริง ไม่มีข้ออ้างในคุณภาพการตัดว่าอาจเกิดจากความผิดพลาดของปั๊ม งบประมาณการดูแลต่ำกว่าคู่แข่งในศักยภาพเดียวกัน พิสูจน์ได้จากการนำตารางค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารายปีมาเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดเจน ทุกคนทราบดีว่าการดูแลรักษาปั๊มและระบบส่งน้ำของ Waterjet คือหัวใจของการทำงาน TOPS จึงออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานประหยัดต้นทุนกับการใช้งานเครื่องให้มากที่สุดด้วยระบบที่ดีที่สุด มากกว่าที่จะหากำไรจากการขายวัสดุอุปกรณ์หลังการติดตั้ง TOPS ไม่เลือกที่จะเดินบนเส้นทางการถอนทุนจากลูกค้าที่เปรียบเสมือนผู้ร่วมทุนของเรา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/PCB.AMADA.SheetMetal.Wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://tops-waterjet.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น